Month: June 2024

Square Enix ประกาศเตรียมเปิด Engage Souls สุดแฟนตาซีผู้มีพลังสแตนด์

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวกันมานับครึ่งปีสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่จากทางค่าย Square Enix ที่นำแนวคิด Janken หรือ เป่ายิงฉุบ ที่รู้จักกันดีมาเป็นพื้นฐานในการออกแบบระบบการเล่น แล้วก็ใส่ธีมที่มีความเป็นแฟนตาซีเข้าไปก็กลายมาเป็นเกมที่มีชื่อว่า Engage Souls ล่าสุดได้ออกม…

THE KING OF FIGHTERS ARENA เปิดให้บริการ 14 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ จะเปิดให้บริการเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านทาง Google Play, App Store, และเวอร์ชัน PC ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้พร้ออมกันทั่วโลก โดยแฟน ๆ ยังสามารถเข้าร่วมช่วงพรีเซลล์สำหรับคอนโทรลเลอร์ NFT ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!คำพูดจาก Discover

Sword&Soul เกมจีนกำลังภายในแนว MMORPG เปิดให้บริการ

หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วสำหรับเกมมือถือ Sword&Soul จากค่าย UU Game ที่ล่าสุดตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยใครสนใจอย่ารอช้า เกมจีนกำลีงภายในตัวใหม่ล่าสุด

Sword&Soul เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น

HEIR OF LIGHT เกมมือถือสายดาร์กอัปเดตใหม่ 5.3 พบกับน้องแบ๊วใสกับปืนใหญ่หรรษา

อัปเดตกันตั้งแต่ช่วงแรกของปีเลยกับ HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ในเวอร์ชั่น 5.3 เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา กับการมาของสาวบริวารใหม่ 5 ดาวสุดแบ๊ว “เอลลา ปืนใหญ่หรรษา” ที่จะมากระชากใจหนุ่มๆ ด้วยความสดใสและน่ารักของเธอ พร้อมการกลับมาของ “การสู้ซ้ำ” รวมถึงปรับป…

ร่วมเชียร์สองทีมไทย ลุยศึก Crossfire Mobile Asia Invitational 2017

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับศึกใหญ่ของเกมมือถือแนวรัวกระสุนอย่าง Crossfire Legends ในศึก Crossfire Mobile Asia Invitational 2017 (CFMI) ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศจีนในวันที่ 3 – 6 ส.ค. 60 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการแข่งครั้งนี้มีประเทศที่เข้าร่วมทั้งหมด 4 ประเทศ คือ ไทย, เวียดนาม, เกาหลีและ จีน (ที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน) รวมทั้งสิ้น 8 ทีม …

รีวิว Wylde Flowers ใช้ชีวิต ทำฟาร์ม สานสัมพันธไมตรีชาวบ้าน เกมสุดเอกซ์คลูซีฟบน Apple Arcade

เกมแนว Farming Simulation คงจะเป็นเกมแนวโปรดของใครหลายคน แต่กระนั้นจะหาเล่นบนมือถือก็มักจะเจอแต่เกมเติมเงินแบบแหลกลาญจนทำให้ไม่สนุกไปซะเปล่า ๆ แต่วันนี้ ใครใช้ iPhone และเป็นสมาชิก Apple Arcade และชื่นชอบเกมแนวนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด กับ Wylde Flowersคำพูดจาก ทางเข้าjoker123

มาซักที Soukou Musume เกมมือถือ RPG สาวสวยหุ่นจิ๋วประจัญบาน

รอมานานร่วม 3 ปีสำหรับเกมมือถือเซอร์วิสกระจายจากค่าย DMM Games ที่จับมือกับทางสตูดิโออย่าง Level-5 สร้างเกมใหม่ในชื่อว่า Soukou Musume ที่เอาต้นแบบมาจากการ์ตูนเรื่อง Little Battlers eXperience (LBX) ซึ่งเป็นอนิเมะหุ่นยนต์ชื่อดัง มานำเสนอในรูปแบบใหม่เอาใจหนุ่มๆ ได้ออกมาบอกว่าตัวเกมจะพร้อมให้บริก…

Raziel เกมมือถือสายดาร์ก Action RPG ตะลุยดันเจี้ยนเตรียมเปิด CBT

หลังที่เราเห็นชื่อวิดีโอเกมอย่าง Raziel เกมมือถือจากค่าย Tencent Games มาค่อนข้างที่จะนานพอสมควรแล้ว ตัวเกมมีการเปิดให้บริการในหลายๆ เวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น หรือ เกาหลี จนมาวันนี้ดูเหมือนว่าทาง Indrasoft ได้รับสิทธิ์ในการดูแลเปิดให้บริการในระดับ Global แล้วประเด็นก็คือตัวเกมม…

Last Origin เกมมือถือแนว RPG แอบเซอร์วิสเตรียมลุยตลาดญี่ปุ่น

PiG Corporation ของประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจะนำเกม Last Origin ไปเปิดตัวบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS ที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2020 โดยตอนนี้ได้มีการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วให้แฟนๆ ได้เข้าไปคอยติดตามข่าวสารอัปเดตข้อมูลของเกม [คลิกเพื่อเข้าเว็บไซต์]

L…

เปิดตำนานเทพนอร์ส Phantomgate เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

มาแล้วอีกหนึ่งสุดยอดเกมมือถือจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble ที่ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวเกมอย่าง Phantomgate: The Last Valkyrie เกมมือถือใหม่ล่าสุดของค่าย ที่มาในรูปแบบ Adventure RPG ที่ได้นำเนื้อเรื่องของ ตำนานเทพนอร์ส มาเป็นธีมการสร้างเกมซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในรูปแบบ iOS และ Android แล้วว…