Month: July 2024

Sandy’s Racing and Gaming To Officially Open On October 26th

Eastern Kentucky will officially get its first-ever entertainment and gaming hub called Sandy’s Racing and Gaming, an investment worth $75 million estimated to produce almost 250 new jobs and collect millions of dollars in new tax income.

Official opening soon:

Sandy’s Racing and Gaming is scheduled to officially open its doors tomorrow, October 26th. However, impatient players are predicted to be queued even earlier. In this regard, commenting on the upcoming opening, President of Sandy’s Racing & Gaming, John Marshall, commented: “With a world-class gaming floor, locally sourced dining options, multiple entertainment stages and an unbelievable BetMGM sportsbook lounge, Sandy’s will be the area’s premier entertainment destin…

CyberStep ทำการเปิดตัว Onigiri HEROES ในรูปแบบของ MMORPG

น่าสนใจมากๆ เมื่อเราได้รู้ข่าวว่าเกมอย่าว Onigiri เกมออนไลน์ที่เคยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น PC มาก่อนหน้านี้จะทำการพอร์ตลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและมอบชื่อใหม่ว่า Onigiri HEROES ที่พัฒนาโดย CyberStep ตอนนี้กำลังเริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของประเทศญี่ปุ่น …

Guardian Tales อัปเดทคอนเทนต์ใหม่และการคัมแบคกิจกรรมสุ่มฟรี 50 ครั้ง

Guardian Tales เกมมือถือ adventure RPG จากค่าย Kakao Games ที่อยู่มาอย่างยาวนานจัดอัปเดทต้อนรับฮีโร่ธาตุมืดคนใหม่, การเดินทางของลิลิธที่ต้องท่องไปในโลกในปีศาจแสนวุ่นวาย, เนื้อเรื่องเข้มข้นจัดเต็ม, กิจกรรมฉลองเวิล์ดใหม่, ซีซั่นใหม่ของกิลก์เรดและพิเศษสุดกิจกรรมฉลองต้อนรับฮีโร่ใหม่อย่างสุ่ม…

Hunter x Hunter เกมมือถือแนว Action RPG การ์ตูนชื่อดังจากค่าย Tencent

บอกเลยว่างานดีจริงหลังจากที่ได้เข้าไปทดสอบเกม Hunter x Hunter Mobile เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีนผลงานของค่าย Tencent Games จะให้ผู้เล่นผจญภัยตามเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูน 100% ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครใหม่ Original Character ทั้ง 6 ตัว…

Horcrux College เกมสายเมะ Live2D เปิดให้เล่นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

บริษัท Bili Bili Inc. ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในญี่ปุ่นเอาใจสายเมะเต็มที่ในชื่อว่า Horcrux College หลังจากที่เปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาจีนมาแล้ว ทีนี้ถึงตาของต้นฉบับความโมเอะ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งจุดเด่นของเกมก็คือนำเสนอความ Sci-Fi ผสม Anime โลกอนาค…

KonoSuba- Fantastic Days x DanMachi ผสานสองอนิเมะชื่อดัง

Sumzap วันนี้ได้มีการประกาศว่ากำลังจะจัดกิจกรรมพิเศษภายในเกม KonoSuba: Fantastic Days ที่จะจับมือกับอนิเมะตะลุยดันเจี้ยนชื่อดัง Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon หรือ DanMachi กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2021 เป็นต้นไป

KonoSuba Mobile เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นำตัวละครต่างๆ จากในก…

Date A Live- Spirit Pledge ฮาเร็มพิทักษ์โลกเตรียมเปิดเวอร์ชั่น Global

แฟนๆ ซีรี่ส์เรื่อง Date A Live น่าจะยิ้มออกได้เลยเมื่อเกมมือถือลิขสิทธิ์แท้กำลังจะมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global เร็วๆ นี้โดยเกมนี้มีชื่อว่า Date A Live: Spirit Pledge ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัว แฟนเพจ Facebook และ Twitter อย่างเป็นทางการ ไว้สำหรับติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตของตัวเอง ที่กำลังจะมาเปิดท…

Monster Diary แจกโบนัส หยกแดงเพิ่ม 10% เมื่อเติมด้วยช่องทางจาก Razer Gold

Monster Diary เกมมือถือ MMORPG สไตล์ญี่ปุ่นน่ารักมุ้งมิ้ง ทั้งบรรยากาศชุดรายละเอียดภายในเกมฉากต่างๆ ก็สวยงามแนวการ์ตูนแฟนตาซี จากค่าย EYOUGAME และโปรโมชั่นพิเศษสุด รับหยกแดงเพิ่มทันที 10% เมื่อเติมเกมด้วยช่องทางของ AIS และ Razer Gold รายละเอียดเพิ่มเติมที่ [คลิกที่นี่]

ระยะเวลาโ…

Metal Slug- Awakening อัพเดท Event ใหม่ สกิน VIOLET และเทศกาลไหว้พระจันทร์

Metal Slug: Awakening ฉลองครบรอบ 1 เดือนจัดกิจกรรมสุดพิเศษ​ แจกหนัก! จัดเต็ม! ในเทศกาลไหว้พระจันทร์และมาพร้อมกับกิจกรรมสกินตัวละคร VIOLET ที่ได้มีการคอลแลประหว่าง RoV x Metal Slug: Awakening โดยจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ร่วมสนุก นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบใหม่ๆเข้ามาอีกรวมถึงพาหนะใหม่อย่าง “ALPACA” ท…

LifeAfter เกมมือถือแนวซอมบี้เอาชีวิตรอดตัวใหม่ล่าสุดจาก NetEase

อีกหนึ่งค่ายเกมจากแดนมังกรยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้าที่มีการเติบโตเร็วอันดับต้นๆ อย่าง NetEase ที่ในต้นปีที่แล้วได้เปิดตัวเกมอย่าง The Day After Tomorrow ไปในประเทศจีนเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดและปีนี้ก็จัดไปอีกหนึ่งเกมแนวซอมบี้เช่นกันกับเกมที่มีชื่อว่า LifeAfter ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้…